Sunday, September 11, 2011

ANYAYA

Si Anya ang pinaka magandang babae sa aming lugar.Wala yatang lalaki na hindi nabibighani sa kanya.Ang pamilya nila ay isa sa pinaka may mabuting kalooban sa aming bayan,kapag may lumalapit na mga kababayan na walang makain ay agad nila etong dinudulutan ng bigas at karne.Ang kanilang pamilya ay may pwesto ng karnehan sa palengke.Pinag pala siya.Kahit ang aming punong bayan ay nagpahayag ng pagka gusto sa kanya.Ngunit ni minsan ay wala kaming nabalitaang nag karoon siya ng kasintahan.

Sino ba naman ang hindi maakit sa matamis nyang mga ngiti na tila walang pinipili,kung sino man ang mapadaan sa kanilang bakuran ay agad niya etong binabati at nginingitian.Walang tao sa amin na magsasabing hindi maganda si ANYA.
Halos lahat ng kadalagahan siya ang iniidolo,natural ang kanyang ganda,walang kahit anong nilalagay sa mukha,kahit pampapula sa labi ay hindi na kailangan pagkat natural na etong kulay mansanas.Ang kanyang buhok na may kaunting kulot at tila lamang palamuti sa kanyang ulunan na nagbibigay sa kanya ng anyo ng isang diwata.AAAhhhh Anya,mahal na kita.

Minsang nangangahoy ako ay may narinig akong isang tinig na tila ibong umaawit sa gitna ng kagubatan.Tinig na humahalina sa aking kaibuturan at sa di ko mawari ay nag aanyaya.Nang sundan ko ang tinig na nagmumula pala sa isa sa mga natatagong Talon ng aming gubat.Andun si Anya,nag kukusot ng ilang mga labahan,basang basa ang kanyang buong katawan.
Bumakat na ang kanyang perpektong kurba sa basa niyang blusa at palda.Wala siyang panloob na pang itaas kung kayat aninag ang mga nakatayo nyang bundok at mala rosas nitong kulay.Nag dalawang isip akong lumapit,ngunit ano ba,pag kakataon ko na eto upang malapitan at makausap sya kung saka sakali.

Ng malingunan niya akoy hindi ko manlang nakita ang pag kagulat sa kanyang mukha,tila ba natutuwa pa siyang nadatnan ko siya sa ganung pagkakataon.Ang swerte ko, kitang kita ko ng malapitan ang makurba niyang katawan.

'Maganda pala ang iyong tinig' naka ngiti kong bati sa kanya, ngunit hindi sya umimik sa halip ngumiti lamang at yumuko upang ilagay sa palanggana ang mga napiga nyang labada.
Lumaylay ang kanyang basang blusa at mas malinaw kung nakita ang mga yaman nya,nag init ang aking pakiramdam hindi ko maialis ang aking mga mata.
Tila napapa hiya naman akong nahuli niyang titig na titig sa mga dibdib niya,ngunit sa halip na magalit ay napangiti lamang siya.
Dahan dahan siyang lumapit.Lumakas ang kabog ng aking dibdib,ano eto at ang diwata ng aming bayan ay papalapit sa akin.
"Alam ko kung ano ang iyong gusto..." ang lambing ng kanyang tinig.

Hinaplos niya ang aking mukha,titig na titig ako sa maamo niyang mga mata.Naramdaman ko na lamang ang kanyang kamay ay dahan dahan bumababa sa aking katawan,hanggang daklutin nito ang aking pagkalalaki,hudyat eto upang angkinin ko ang kanyang mga labi.
Hindi siya pumiglas,wala kong narinig na pag tutol mula kay Anya,tila isang lason ang kanyang mga halik,nalulunod ako sa init ng kanyang mga palad.Niyakap ko siya ng mahigpit,mahigpit na mahigpit gustong gusto ko ang dampi ng kanyang katawan sa akin,lalong nakakapag painit ang lambot ng kanyang katawan.Pinadama ko ang nagkukumawala kong pagkalalaki.Lumipat ang aking labi sa kanyang leeg,tila nagustuhan naman niya eto,dahil narinig ko siyang humalinghing.Hindi ako makatiis at agad kung hinubad ang kanyang blusa,tumambad ang kanyang malusog na dibdib,nang lumapat ang aking labi ay napasabunot siya sa akin,Ahhh...kanina ko pa eto nais gawin ang mag mistulang batang inaagawan ng tsupon at buong gigil na sumubsub ako sa kanyang dibdib.
Pinag sawaan ko muna ang mga umbok na iyon at patuloy na nilaro ng aking dila ang maliliit at tayong tayong pasas...dahan dahan ko siyang binuhat at dinala sa damuhan upan doon ihiga.Wala akong dapat sayanging oras,pagkakataon ko ng maangkin si Anya.
Agad akong naghubad ng aking pantalon nakita niya ang aking pagkalalaki na kanina pa nag nanais mapasok siya.Tinaas ko ang kanyang palda at kusa siyang nagbuka ng kanyang hita.Hinalikan ko rin ang kanyang mga hita na sa araw araw ay nakatago lamang sa kanyang mga saya.Sino ba naman ang hindi mababaliw sa ganda mo Anya.Muli ay tinutok ko ang aking sandata at nagpakita naman siya nang kahandaan.Dahan dahan akong pumasok sa kweba at napaungol siya,kunti pa ay nasa ilalim niya na ako...Napakapit siya sa aking batok at napapikit.Inundayan ko siya ng isang malalim na bayo,alam kung hindi magtatagal at mararating ko na ang rurok ng kaligayahan,ilang taas at baba ko pa .....

"BANG!!!" putok ng baril.
Hindi ko na naituloy ang aking pag ayuda,nahihilo na akong tinulak ni Anya paalis sa ibabaw niya.Namasdan ko pa ang kanyang ngiti na may halong inis.

"Ano ka ba, bakit ang tagal mo! Nagpakasarap pa etong gagong toh sa akin!" asik ni anya sa kanyang nakatatandang kapatid na lalaki,may hawak na baril.

"Eh nalibang ako kapapa nood sa inyo,wag ka na magalit,ayan na tumba na" ngisi nitong kuya niya.

"Hala katayin mo na yan at ng may maibenta na tayo sa palengke bukas!"
Lumapit sa akin si Anya,namasdan ko pa ang maamo niyang mukha.Yumuko at minasdan akong maige habang naliligo sa sarili kong dugo.

"Wag kang mag alala hindi masasayang ang iyong katawan,humimbing ka na LANDO"

mga huling katagang narinig ko bago ako takasan ng hininga...


SAKLAP....

No comments:

Post a Comment

maluwag pong tinatanggap ang inyong mga komento,maari po lamang ay walang bastos na salita,salamat

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...